5 lý do nên sử dụng túi giấy thay vì túi nhựa

5 lý do nên sử dụng túi giấy

Những tranh luận xung quanh các vấn đề giữa túi giấy và túi nhựa là những cuộc tranh luận phức tạp, cả hai loại túi đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Tuy nhiên, trước những lo ngại về tác động của túi nhựa đến môi trường tự nhiên thì túi được làm giấy đã nổi lên như một giải pháp thay thế bền vững và thân thiện với môi trường hơn.

Túi giấy dùng cho doanh nghiệp
In túi giấy dùng cho doanh nghiệp

Sau đây là một số lý do mà chúng ta nên sử dụng túi từ giấy:

1. Thân thiện với môi trường

Túi giấy có khả năng phân hủy sinh học . Điều đó có nghĩa là chiếc túi từ giấy có thể bị phân hủy trong đất với sự trợ giúp của vi khuẩn. Nó khác với những chiếc túi nhựa có thể phải mất cả nghìn năm mới phân hủy được.

Việc túi từ giấy có thể tái chế 100% vì chúng không chứa khí độc hại như túi nhựa thải ra trong quá trình tái chế. Chúng có thể tái sử dụng và khi tái sử dụng hơn ba lần, túi có tác động đến hệ sinh thái ít hơn đáng kể so với túi nhựa. Sử dụng túi giấy và bỏ túi nhựa đồng nghĩa với việc cứu thiên nhiên khỏi ô nhiễm. Nó cũng có nghĩa là cứu các loài động vật biển như cá voi và rùa biển khỏi ăn phải rác thải nhựa có thể giết chết chúng.

In túi giấy đựng sản phẩm thân thiện môi trường
In túi giấy đựng sản phẩm thân thiện môi trường

2. Túi giấy đang là xu hướng chung

Có nhiều lý do khiến các thương hiệu đẳng cấp chọn sử dụng túi giấy thay vì túi nhựa làm bao bì. Trước hết, chiếc túi được thiết kế riêng, phù hợp với định hướng của thương hiệu và bán kèm theo sản phẩm. Vì vậy, nó mang lại sự ấn tượng về tính độc quyền và sang trọng, đồng thời quảng cáo thương hiệu khi túi được tái sử dụng.

In túi giấy độc quyền riêng là một phần quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng và việc đặt in theo yêu cầu của doanh nghiệp không phải là một vấn đề quá phức tạp trong thời buổi hiện nay. Bạn có thể in nó, vẽ nó, v.v. Bằng cách đó, sản phẩm túi có thể trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn so với túi nhựa.

Mẫu túi giấy cho doanh nghiệp
Mẫu túi giấy cho doanh nghiệp

3. Túi giấy có thể làm thủ công

Không chỉ có thể tái sử dụng hoăc thiết kế lại các túi có sẵn mà bạn còn có thể tự làm túi từ đầu. Làm túi từ giấy rất dễ dàng, không giống như túi nhựa. Bạn thậm chí có thể không cần phải tốn bất kì khoản tiền nào để làm một túi từ giấy handmade. Sử dụng những tờ báo của ngày hôm qua ở nhà, giấy gói quà, sách giáo khoa không sử dụng, v.v. Sử dụng kéo và keo để làm những chiếc túi giấy tự thiết kế theo ý tưởng của bạn

4. Túi giấy chắc chắn hơn túi nhựa và đựng được nhiều đồ hơn

Về cơ bản, thiết kế túi giấy và túi nhựa giống nhau nhưng túi giấy lại chắc chắn hơn. Do đó, khi đặt vật dụng trong túi giấy sẽ không lo chúng bị rơi ra ngoài.

Túi giấy cũng được làm bằng giấy có độ bền, có thể chịu được trọng lượng nặng hơn so với túi nhựa mỏng dùng một lần. Bạn có thể ủi chúng để túi giấy trông đẹp trở lại trước khi tái sử dụng. Trong khi đó, túi nhựa đã qua sử dụng thường bị nhăn và không thể tạo lại hình dáng ban đầu.

5. Phân hủy sinh học dễ dàng

Thời gian phân hủy của túi giấy nhanh hơn túi nhựa. Túi nhựa khó phân hủy, còn giấy thì dễ phân hủy. Trong khi túi giấy có thể chỉ mất vài ngày để phân hủy ngay tại nhà của bạn thì túi nhựa có thể mất 400 đến 1000 năm để phân hủy .Bạn có thể bỏ toàn bộ túi giấy vào đất cùng với các chất thải hữu cơ khác nó có khả năng phân hủy tạo thành phân bón. Tuy nhiên bạn không thể làm điều tương tự với túi nilon vì nó sẽ chỉ gây ô nhiễm đất.

**  Địa điểm in túi giấy uy tín, chất lượng tại Tp HCM 

Xưởng In Vĩnh Trị là một trong những xưởng in túi giấy uy tín tại TP.HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, xưởng In Vĩnh Trị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Xưởng In Vĩnh Trị sử dụng công nghệ in offset hiện đại để in ấn các sản phẩm bao bì giấy. Công nghệ này giúp cho hình ảnh và chữ viết trên giấy được sắc nét, màu sắc tươi sáng và bền màu. Ngoài ra, xưởng In Vĩnh Trị còn sử dụng các loại giấy chất lượng cao để in ấn sản phẩm, đảm bảo sản phẩm có độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Dưới đây là một số ưu điểm của túi giấy do Xưởng In Vĩnh Trị in ấn:

  • Thân thiện với môi trường: được làm từ nguyên liệu giấy tự nhiên, có thể tái chế, giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

  • Thẩm mỹ cao: túi nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Độ bền cao: túi được làm từ giấy chất lượng cao, có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho sản phẩm bên trong.

  • Giá thành hợp lý: Xưởng In Vĩnh Trị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm túi giấy chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Nếu bạn đang có nhu cầu in túi giấy, hãy liên hệ với Xưởng In Vĩnh Trị để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Dưới đây là một số mẫu túi do Xưởng In Vĩnh Trị in ấn:

  • Túi đựng quà tặng

Túi giấy đựng quà tặng
Túi giấy đựng quà tặng
  • Túi đựng sản phẩm

  • Túi đựng mỹ phẩm

  • Túi đựng thực phẩm

Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu túi tại website của Xưởng In Vĩnh Trị: https://invinhtri.com/in-tui-giay/

0/5 (0 Reviews)