In Sổ Tay

Sổ Tay Bấm Kim

10,000

In Sổ Tay

Sổ Note May Chỉ

35,000

In Sổ Tay

Sổ Note Keo Gáy

30,000
22,000
25,000

In Sổ Tay

Sổ Tay Bìa Còng

27,000

In Sổ Tay

Sổ Tay Bìa Da

20,000

Sổ tay là một vật phẩm hầu như không thể thiếu đối với mỗi người. Nó giúp người sử dụng ghi lại những chi tiết quan trọng và những việc mà họ cần phải lưu ý. Sổ tay thường sẽ có 2 loại: sổ tay in theo mẫu có sản và sổ thay thiết kế theo yêu cầu. Trong đó, in sổ tay theo yêu cầu hiện đang là dịch rất được ưa chuộng. Bởi có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu về sở thích cá nhân của khách hàng. Nó giúp tạo ra cho khách hàng những cuốn tay mang tính cá nhân, độc đáo, sáng tạo và ý nghĩa. 

 

Còn đối với doanh nghiệp thì in sổ tay vừa có thể làm quà tặng vừa có thể quảng bá giúp tăng nhận diện cho doanh nghiệp. Dưới đây sẽ là những thông tin liên quan đến In sổ tay, in sổ tay giá rẻ những mẫu in sổ tay mà Xưởng In Vĩnh Trị muốn gửi đến cho quý khách hàng.

1. In sổ tay là gì?

Sổ tay là một vật phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Sổ tay có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để mang theo bên người và dùng để ghi chú lại những chi tiết và sự kiện quan trọng. Từ những lợi ích trên mà dịch vụ In sổ tay theo yêu cầu cũng được phát triển mạnh mẽ.

Dịch vụ In sổ tay theo yêu cầu có thể cho phép quý khách hàng có thể tự do sáng tạo, thiết kế, lựa chọn kích thước, số trang và chất liệu giấy in để phù hợp với nhu cầu và phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Những cuốn sổ tay tự thiết kế sẽ mang đậm dấu ấn cá nhân cho khách hàng. Ngoài ra, sổ tay in theo yêu cầu cũng có thể sử dụng để làm quà tặng cho khách hàng. Nó được thiết kế độc quyền dựa trên logo, hình ảnh thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp tăng nhận diện cho thương hiệu của mình.

In sổ tay theo yêu cầu không dừng lại ở việc là một vật phẩm văn phòng mà nó còn có thể mang đến những trải nghiệm cá nhân hóa độc đáo và mang những ý nghĩa riêng. Sổ tay có thể trở thành những món quà tặng ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, tôn trọng, góp phần giúp cho doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh thương hiệu của mình và gắn chặt mối quan hệ hợp tác với đối tác.

In sổ tay
In sổ tay đẹp

2. Tại sao nên in sổ tay? 

Việc sử dụng sổ tay được in theo những mẫu thiết kế riêng không chỉ mang lại những lợi ích như ghi chú lại những chi tiết và sự kiện quan trọng mà còn giúp tăng trải nghiệm cá nhân hóa cũng như giúp tăng nhận diện cho thương hiệu. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên sử dụng in sổ tay theo yêu cầu. Việc in sổ tay không chỉ tạo nên sự độc đáo, mà còn mang đến giá trị thương hiệu thông qua những thiết kế phù hợp với phong cách và thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

2.1. Nâng cao kết quả học tập và công việc

Sổ tay rất quan trọng trong học tập cũng như là trong công việc hàng ngày. Việc sử dụng sổ tay để ghi lại những kiến thức sẽ giúp bạn có thể nhớ lâu hơn. Bên cạnh việc ghi nhớ thì sổ tay còn là một trợ thủ đắt lực cho nhân viên văn phòng. Nó có thể giúp họ quản lý thời gian, ghi chú lại những chi tiết quan trọng để có lập ra những kế hoạch tốt hơn cho công việc. 

Ngoài ra, In sổ tay theo yêu cầu sẽ giúp cho người sử dụng tăng cảm xúc và khuyến khích tư duy sáng tạo tốt hơn.

2.2. Mang đậm dấu ấn cá nhân

Khi bạn sở hữu cho mình một quyển sổ tay do chính mình thiết kế, chọn màu sắc và hình ảnh in sổ tay sẽ giúp sổ tay của bạn mang một phong cách riêng và đúng với sở thích cá nhân của bạn. In sổ tay được theo yêu cầu sẽ trở thành một món vật phẩm đặc biệt trong cuộc sống hằng ngày của bạn và sẽ không bị nhầm lẫn với sổ tay được thiết kế đại trà bên ngoài.

Nhờ vào sự độc nhất này mà sổ tay được thiết kế theo yêu cầu không chỉ dừng lại là công cụ để ghi chép mà nó còn là một biểu tượng độc đáo, giúp cho bạn có thể thể hiện bản thân một cách sâu sắc và tạo ấn tượng đặc biệt với mọi người xung quanh.

2.3. Làm quà tặng cho người thân và đối tác

Khi bạn sở hữu cho mình một quyển sổ tay do chính mình thiết kế, việc chọn màu sắc và hình ảnh để in sổ tay sẽ giúp sổ tay của bạn mang một phong cách riêng và đúng với sở thích cá nhân của bạn. In sổ tay theo yêu cầu sẽ trở thành một món vật phẩm đặc biệt trong cuộc sống hằng ngày của bạn và sẽ không bị nhầm lẫn với sổ tay được thiết kế đại trà bên ngoài.

Nhờ vào sự độc nhất này, sổ tay được thiết kế theo yêu cầu không chỉ dừng lại là công cụ để ghi chép, mà còn là một biểu tượng độc đáo, giúp bạn thể hiện bản thân một cách sâu sắc và tạo ấn tượng đặc biệt với mọi người xung quanh.

2.4. Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Đối doanh nghiệp, sử dụng sổ tay được thiết kế riêng làm quà tặng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau. Khi bạn in sổ tay có logo, thông điệp thương hiệu sẽ la công cụ giúp cho doanh nghiệp Marketing hiệu quả. Những cuốn sổ tay với thiết kế chuyên nghiệp, sang trọng, nổi bật sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tăng nhận diện thương hiệu, thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

3. Quy cách in sổ tay

Khi đặt in bên Xưởng In Vĩnh Trị, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về quy cách in. Từ đó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy cách in để lựa chọn in được những quyên sổ tay ứng ý nhất.

3.1. Kích thước in sổ tay

Sổ tay có rất nhiều kích thước khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn kích thước phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là những kích thước phổ biến nhất của sổ tay là Xưởng In Vĩnh Trị đã liệt kê để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

 

Tên  Kích thước Đặc điểm nổi bật
Sổ tay A4 297 x 210 mm Sổ lớn, thích hợp cho học sinh, sinh viên sử dụng. Kích thước này cũng thường được sử dụng để làm sổ vẽ
Sổ tay A5 210 x 148 mm Đây là loại sổ được sử dụng nhiều nhất. Nó được xem là kích thước chuẩn cho các loại lò xo, bìa cứng, bìa da.
Sổ tay B5 250 x 176 mm Thường được sử dụng để in sổ da
Sổ tay B6 176 x 125 mm Rất ít khi được sử dụng
Sổ tay A7 105 x 74 mm Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào túi, phù hợp để mang theo bên mình
Sổ tay A8 52 x 40 mm Rất nhỏ, thường được sử dụng để làm sổ ghi chú ngày tháng và những chi tiết quan trọng
Sổ tay kích thước theo yêu cầu *Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp Nếu quý khách hàng có nhu cầu in sổ tay với kích thước khác, có thể liên hệ với Xưởng In Vĩnh Trị để được tư vấn trực tiếp

3.2. Chất liệu in sổ tay

Có rất nhiều loại chất liệu dùng để in sổ tay. Dưới đây, Xưởng In Vĩnh Trị sẽ giới thiệu đến bạn những loại chất liệu để làm sổ tay thông dụng nhất.

Da Silili

Simili được xem như là tên gọi chung của rất nhiều chất liệu da giả trên thị trường hiện nay. Chất liệu da giả Simili rất đa dạng về chất lượng và các dòng sản phẩm cũng tương đối khác nhau. Chất liệu Simili khá cứng nên thường được ứng dụng để làm các sản phẩm da giả và giá thành thường không quá cao.

Da Simili hiện nay thường được dùng để làm bìa để in sổ tay đại trà. Với giá thành không cao và không yêu cầu nhiều về mặt chất lượng. Tuy nhiên, in sổ tay  từ loại da này cũng có thời gian sử dụng tương đối lâu và bền.

sổ tay da simili
Sổ tay da simili

Da Thật

Da thật là da tự nhiên thường được sử dụng để in sổ tay bìa da. Da thật có rất nhiều ưu điểm như: Thẩm mỹ cao, bền bỉ, bảo vệ sổ tay không bị thấm nước. Ngoài ra, nó còn mang lại cho người sử dụng cảm giác sang trọng và cao cấp. Có rất nhiều loại da động vật được ứng dụng để sản xuất ra da thật. Tuy nhiên, da bò và da cừu là hai loại da được sử dụng phổ biến nhất.
Hiện nay, da thật thường được dùng để in sổ tay cao cấp làm quà tặng cho người thân và khách hàng để mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng. Đồng nghĩa với sang trọng và cao cấp thì sổ tay được làm bằng da thật có giá thành khá cao và thường được sản xuất với số lượng rất nhỏ.

Sổ tay da thật
Sổ tay da thật

Da PU

PU là một loại nhựa tổng hợp, để tạo ra PU người ta thường sủ dụng simili và phủ lên một lớp nhựa dẻo. Chính vì vậy, PU có đặc tính là dễ lau chùi, có độ mềm và đẹp hơn so với da simili. So với simili thì PU là chất liệu có độ bền cao hơn.

Hiện nay, người ta thường dùng PU để tạo in sổ tay vì PU mang nhiều đặc tính phù hợp. Các mẫu bìa sổ tay được làm từ PU cũng có tính thẩm mỹ cao hơn, cảm giác mềm mại dễ chịu và có độ bền cao.

Sổ tay da PU
Sổ tay da PU

Giấy Ivory

Giấy Ivory và giấy Brisol có tính chất khá giống nhau. Tuy nhiên, giấy Ivory chỉ có một mặt bóng, mặt còn lại thường sẽ nhám. Giấy Ivory có độ dày tương đối cao và cứng hơn so với giấy Brisol. Định lượng của giấy Ivory cũng rơi vào khoảng 230 đến 350m/2.

Nhờ vào chất lượng giấy mà giấy Ivory thường được dùng để in sổ tay, giúp cho sổ tay khi viết sẽ không bị lem mực và bắt mực tốt hơn.

Sổ tay giấy Ivory
Sổ tay giấy Ivory

Giấy Brisol

Giấy Brisol thường được biết đến là loại giấy có bền mặt láng mịn, xốp và dày. Vậy nên, đây là loại giấy rất thường được sử dụng để in những tờ lịch và in sổ tay. Loại giấy này có ưu điểm là bắt mực tốt, không lem nên thường được dùng để in màu. Giấy Brisol có độ dày tương đối cao, có thể giúp cho cuốn sổ tay khi khi thành phẩm sẽ chắc chắn hơn. Định lượng của giấy Brisol thường rơi vào khoảng 230 đến 350/m2

Sổ tay giấy Brisol
Sổ tay giấy Brisol

Giấy Nhựa

Hiện nay, người ta cũng rất thường dùng chất liệu giấy nhựa để in sổ tay. Vì giấy nhựa không những có độ bền mà còn có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Khác với những loại giấy thông thường, giấy nhựa có độ trong suốt và đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tạo ra điểm khác biệt cho sổ tay. Giấy nhựa cũng rất thường được dùng để làm in sổ tay.

Sổ tay giấy nhựa
Sổ tay giấy nhựa

Giấy Kraft

Giấy Kraft rất phổ biến và làm được nhiều vật phẩm khác nhau bao gồm in sổ tay. Và loại giấy Kraft thường được dùng để in sổ tay là giấy Kraft 300gsm. Sở dĩ giấy Kraft 300gsm thường được dùng để in sổ tay là vì có được bồi carton cứng sẽ mang lại cảm giác cứng cáp và dày hơn khi làm sổ tay. Giấy Kraft rất phù hợp với những loại sổ tay đơn giản, chất liệu không quá cầu kỳ. Hơn nữa, giấy Kraft là loại giấy có giá thành khá rẻ, rất phù hợp dùng để sản xuất những loại sổ tay đại trà.

Sổ tay giấy Kraft
Sổ tay giấy Kraft

3.3. Gia công

  • In sổ tay theo yêu cầu bao gồm các bước cơ bản sau: Đầu tiên, thiết kế bìa và ruột sổ được thực hiện dựa trên ý tưởng hoặc yêu cầu của khách hàng. Sau đó, chọn chất liệu cho bìa (giấy cứng, da PU, vải…) và giấy cho ruột sổ (giấy trắng, giấy kraft…) với định lượng thích hợp. Tiếp theo, quá trình in ấn diễn ra, thường sử dụng công nghệ in offset hoặc in kỹ thuật số, và có thể áp dụng thêm các kỹ thuật như ép kim, dập nổi, cán màng bóng hoặc mờ để tăng tính thẩm mỹ và độ bền. 
  • Sau khi in sổ tay xong, các tờ giấy và bìa sổ được cắt theo kích thước và tiến hành đóng gáy (ghim, lò xo, keo nhiệt, hoặc khâu chỉ). Cuối cùng, sổ tay sẽ được kiểm tra chất lượng, đóng gói và giao đến tay khách hàng.

 

3.4. Công nghệ in sổ tay

  • Hiện nay, có rất nhiều công nghệ in hiện đại với nhiều ưu điểm khác nhau. Tuy nhiên, để tạo ra một sản phẩm chất lượng tốt nhất và ấn tượng nhất thì tại In Vĩnh Trị, chúng tôi luôn áp dụng công nghệ in hiện đại nhất để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
  • Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng, Xưởng In Vĩnh Trị sẽ tư vấn cho khách hàng những công nghệ in sổ tay mới nhất và tốt nhất. Nhờ vào công nghệ in Offset tiên tiến mà chúng tôi luôn đảm bảo được cho khách hàng về chất lượng sản phẩm in và thời gian in luôn được tối ưu hiệu quả nhất. 
  • Công nghệ in Offset là gì? Công nghệ in Offset là một trong những công nghệ in tiên tiến nhất hiện nay, nó được sử dụng để in sổ tay, sổ tay bìa cứng với số lượng lớn. Ưu điểm của cong nghệ in Offset là tạo ra những sản phẩm in chất lượng nhất, đảm bảo được  thời gian khi in sổ tay với số lượng lớn.
  • Bên cạnh đó, Xưởng In Vĩnh Trị còn có thêm công nghệ khắc laser cho bìa sổ tay da. Đây là công nghệ rất phổ biến và rất được ưa chuộng hiện nay được dùng để in sổ tay. Ưu điểm lớn nhất của công nghệ laser là có thể khắc được những chi tiết và họa tiết nhỏ nhất và sẽ cho ra sản phẩm in sắc nét nhất. Tuy nhiên, công nghệ này hầu như chỉ sử dụng để khắc da thật vì nó có giá thành khá cao.

4. Báo giá in sổ tay

In sổ tay có rất nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào quý khách hàng lựa chọn in với chất liệu gì, kích thước và loại sổ tay. Dưới đây là bảng giá mà Xưởng In Vĩnh Trị đã cập nhật giúp quý khách hàng dễ dàng tham khảo

BẢNG BÁO GIÁ IN SỔ TAY THEO YÊU CẦU

Loại sổ tay Số lượng 

(Cuốn)

Giá tiền

(VNĐ/ Cuốn)

Sổ tay lò xo 100- 200 26.000 – 18.000
Sổ tay bìa da 100- 300 153.000 – 143.000
Sổ tay bìa còng 100-300 59.000 – 49.000
Sổ tay bìa cứng cao cấp 100-300 20.000 -15.000
Sổ tay nhân viên 100- 300 29.000 – 30.000
Sổ tay kế hoạch 100- 300 15.000 – 13.000
Sổ note keo gáy 100- 300 30.000 – 25.000
Sổ note may chỉ 100- 300 155.000 – 145.000
Sổ tay bấm kim 100- 300 18.000 – 15.000

Lưu ý:

Bảng giá trên chưa bao gồm VAT và chỉ dùng để tham khảo

Giá thật có thể sẽ thay theo thị trường

Liên hệ với In Vĩnh Trị để được tu vấn trực tiếp và mức giá tốt nhất 0903.699.774

5. Các loại in sổ tay phổ biến hiên nay

5.1. In sổ tay lò xo

Sổ tay lò xo là loại sổ thường dùng để ghi chép cho học sinh, sinh viên. Khác với những loại sổ tay thông thường, sổ tay lò xo thường được cố định bằng lò xo. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn in sổ tay theo yêu cầu để có cho mình những cuốn sổ tay đẹp và mang đậm dấu ấn cá nhân.

 

Sổ tay lò xo
Sổ tay lò xo

5.2. In sổ tay bìa da

Sổ tay bìa da là một vật phẩm thiết yếu trong cuộc sống của mọi người. Những người thường sử dụng sổ tay bìa da là học, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng. Đây là loại sổ tay thường được sử dụng để ghi chép lại những thông tin liên quan đến việc học hay công việc. Vì vậy, sổ tay bìa da luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những người phải ghi chép nhiều. Bên cạnh việc ghi chú thì sổ tay bìa da còn thường được dùng để làm quà tặng cho người thân, nhân viên hoặc đối tác của doanh nghiệp bởi tính tiện dụng và sự sang trọng cao cấp của nó.

In sổ tay bìa da sẽ giúp cho khách hàng tự lựa chọn được hình ảnh, chất liệu da phù hợp với nhu cầu của bản thân.

sổ tay bìa da
Sổ tay bìa da

5.3. In sổ tay bìa còng

Sổ tay bìa còng hay thường được gọi là sổ còng. Loại sổ tay này được xem là loại sổ tay cao cấp với phần ruột được cố định bằng còng lỗ, 6 lỗ hoặc 9 lỗ. Ưu điểm của loại sổ tay này là có thể cho phép bạn tách phần ruột hoặc chèn thêm phần một cách khá đơn giản. Sổ tay bìa còng thường có 3 phần chính, bao gồm: còng sổ, bìa sổ và ruột sổ.

Sổ tay bìa còng thường được sử dụng để ghi chép thông tin, lên kế hoạch cho công việc. Ngoài ra, in sổ tay bìa còng còn có thể được sử dụng để làm quà tặng cho bạn bè, nhân viên và khách hàng.

sổ tya bìa còng
Sổ tay bìa còng

5.4. In sổ tay bồi bìa cứng cao cấp

Sổ tay bồi bìa cứng cao cấp là loại sổ tay được làm bằng giấy bìa có thêm phần bồi carton dùng để tạo độ cứng cáp cho sổ. Loại sổ tay này có trọng lượng lớn gấp 2 lần một cuốn sổ tay thông thường. Sổ tay bồi bìa cứng cao cấp có chất lượng giấy tốt, đảm bảo khi ghi chép thông tin sẽ được rõ ràng, không bị nhòe hoặc lem mực. Với thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng, sổ tay bồi bìa cứng cao cấp rất được học sinh, sinh viên và giới văn phòng ưa chuộng và sử dụng.

sổ tay bìa cứng cao cấp
Sổ tay bìa cứng cao cấp

5.5. In sổ tay nhân viên

Sổ tay nhân viên thường được hiểu là một quyển tài liệu mà doanh nghiệp doanh nghiệp muốn truyền tải thông tin, nhiệm vụ và chính sách dành cho nhân viên của mình. Với mục đích là mang đến những thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải cho nhân viên và hy vọng nhân viên của họ sẽ thực hiện. Sổ tay nhân viên cho phép nhân viên biết được quy định, chính sách và những lợi ích mà họ sẽ nhận được. Loại sổ này gần giống với chiếc cầu nối giúp nhân viên và doanh nghiệp hiểu rõ về nhau và gắn kết với nhau hơn.

sổ tay nhân viên
Sổ tay nhân viên

5.6. Sổ tay kế hoạch

Sổ tay kế hoạch hay còn gọi là sổ tay planner là một vật phẩm vô cùng cần thiết và quan trọng. Nó giúp cho người sử dụng có thể quản lý thời gian một cách hiệu quả và lập ra những kế hoạch phù hợp nhất cho bản thân. Dù sổ tay kế hoạch mang lại rất nhiều lợi ích, nhưng không phải ai cũng hiểu đúng và biết cách sử dụng nó một cách hiệu quả nhất.

Một số lợi ích của sổ tay kế hoạch:

– Giúp bạn quản lý thời gian một cách hiệu quả

– Khắc phục được thói quen hay quên

– Theo dõi lịch trình cá nhân

– Hạn chế sự lười biếng vì đã có kế hoạch sẳn

– Hỗ trợ học ngoại ngữ nhờ viết và nhớ các từ vựng

sổ tay kế hoạch
Sổ tay kế hoạch

5.7. In sổ note keo gáy

Sổ note keo gáy hay còn được gọi là là sổ dán gáy. Đây là loại sổ note có phần bìa và ruột sổ được dán liến với nhau bằng một loại keo dán chuyên dụng ở phần gáy. Điểm nổi bật của sổ tay keo gáy là phần bìa của sổ thường sẽ được làm từ các chất liệu cao cấp như da, simili, PU,… Cũng chính vì vậy mà loại sổ này được thiết kế, in ấn và khắc logo theo yêu cầu để giúp cuốn sổ tăng tính thẩm mỹ và tăng nhận diện cho thương hiệu.

Ngoài ra, phần ruột bên trong của sổ note keo gáy thường được làm từ giấy màu trắng hoặc kem và có kẻ ô vuông, kẻ dòng và trơn phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Sổ note keo gáy
Sổ note keo gáy

5.8. In sổ note may chỉ

Sổ note may chỉ là một loại sổ tay được thiết kế và in ấn sang trọng, cao cấp. Loại sổ tay này rất hữu ích cho cuộc sống thường ngày. Sổ note may chỉ thường được làm bằng chất liệu da cao cấp mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu cho người sử dụng. Nhờ vào lớp bìa da cao cấp mà loại sổ này còn có khả năng chống bụi và chống thấm nước rất tốt.

Sổ note may chỉ được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau như:– Ghi chú thông tin cá nhân và công việc
– Lên ý tưởng và ghi chú lại ý tưởng
– Ghi chú kiến thức trong học tập
– Theo dõi tiến độ của công việc đang thực hiện
– Viết nhật ký
– Làm quà tặng ý nghĩa.

sổ note may chỉ
Sổ note may chỉ

5.9. In sổ tay bấm kim

Sổ tay bấm kim hay còn được gọi là sổ tay dập ghim. Đây là loại sổ tay được tạo ra bằng cách cố định các trang giấy với nhau lại bằng ghim kim loại Thay vì sử dụng gáy lò hay keo dán, sổ tay bấm kim thường được bấm kim ở giữa gáy sổ. Giúp cho trang giấy được cố định gọn gàng và không bị bung ra trong quá trình sử dụng. 

Bấm kim cũng là một phương pháp đóng sổ đơn giản và rất phổ biến. Phương pháp này thường được dùng cho các loại sổ tay nhỏ và số trang giấy ít.  Ưu điểm của sổ tay bấm kim là đơn giản, sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau. Bên cạnh đó, chi phí in loại sổ tay này cũng tương đối thấp và rất dễ sản xuất.

sổ tay bấm kim
Sổ tay bấm kim

6. Quy trình in sổ tay theo yêu cầu của In Vĩnh Trị

Quy trình in ấn một quyển sổ tay theo yêu cầu phải trải qua rất nhiều công đoạn và được kiểm tra nghiêm ngặt để khi thành phẩm đến tay khách hàng sẽ là những quyển sổ tay chất lượng nhất, không lỗi, không lem màu. Dưới đây sẽ là các bước quy trình in sổ tay theo yêu cầu mà Xưởng In Vĩnh Trị thông tin đến quý khách hàng.

6.1.  Xác định yêu cầu của khách hàng

Bước đầu tiên trong quy trình in sổ tay của Xưởng In Vĩnh Trị là xác định chính xác yêu cầu in của khách hàng để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý và đúng với yêu cầu nhất.

Kích thước Chất liệu Số lượng trang Kỹ thuật in
  • A4
  • A5
  • B5
  • B6

* Kích thước khách hàng yêu cầu

  • Bìa sổ: da PU, da simili, da thật,…
  • Ruột sổ: giấy trắng, giấy màu, giấy kraft,…
Xác định số lượng trang dựa trên yêu cầu của khách hàng.
  • In Offset
  • In màu
  • Dập chìm
  • Ép kim

 6.2. Lựa chọn phương pháp đóng sổ

Có rất nhiều phương pháp đóng sổ tay, dưới đây là tổng hợp những phương pháp phổ biến nhất mà Xưởng In Vĩnh Trị muốn thông tin đến bạn.

Đóng ghim Đóng gáy lò xo Gáy dán keo Khâu chỉ
Thích hợp cho những loại sổ tay có số trang ít. Phổ biến cho những loại sổ tay có độ dày trung bình Thích hợp cho các loại sổ tay dày Giúp tăng độ bền, thường được áp dụng cho các loại sổ tay da cao cấp

6.3. Thiết kế và duyệt mẫu

Quy trình thiết kế và duyệt mẫu tại Xưởng In Vĩnh Trị thường sẽ có 2 sự lựa chọn cho khách hàng. Dưới đây là 2 sự lựa chọn phổ biến nhất.

Đã có thiết kế Chưa có thiết kế
  • Nếu quý khách hàng đã có thiết kế thì chỉ cần gửi file thiết kế theo dạng file .AI, .PDF, .PSD
  • Chỉnh sửa và quyết định trước khi in
  • Nếu chưa có thiết kế, sẽ có nhân viết thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chỉnh sửa và quyết định trước khi in

 

6.4. Chọn công nghệ in ấn

Sau khi đã quyết định được mẫu in sổ tay, quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn để chọn công nghệ in phù hợp nhất.

 

In Offset In kỹ thuật số Ép kim, dập nổi, dập chìm
Phù hợp cho đơn hàng số lượng lớn, chất lượng in cao, giá thành rẻ khi in số lượng lớn Phù hợp để in số lượng ít, thời gian in nhanh, giá thành thường cao hơn in offset Dùng để in các loại bìa sổ để tạo cảm giác sang trọng, cao cấp.

 

6.5. Tiến hành in ấn

  • In bìa và ruột sổ theo thiết kế đã duyệt.
  • Nếu có yêu cầu ép kim, dập nổi hoặc cán màng (màng bóng, màng mờ), quá trình này sẽ được thực hiện sau khi in.

6.6. Đóng gáy và hoàn thiện sản phẩm

  • Sổ tay sau khi đã in sẽ tiếp tục được đóng theo phương pháp mà quý khách hàng đã chọn (ghim, keo, lò xo, khâu chỉ).
  • Sau khi đóng gáy, sản phẩm sẽ được đội ngũ nhân viên tại Xưởng In Vĩnh Trị kiểm tra chất lượng, đảm bảo các trang in đúng, rõ nét và đóng gáy chắc chắn.
  • Có thể thêm các phụ kiện như dây cài, bìa bảo vệ, túi đựng.

6.7. Đóng gói và giao hàng

Sổ tay sau khi hoàn thiện sẽ được nhân viên mang đi đóng gói và giao hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng.

6.8. Bảo hành và hỗ trợ

Nếu thành phẩm có sai sót hoặc không đạt yêu cầu, Xưởng In Vĩnh trị sẽ thu hồi và hoàn thiện lại sản phẩm để khi sản phẩm đến tay khách hàng luôn là sản phẩm chất lượng nhất.

7. Những lưu ý khi in sổ tay giá rẻ

Khi in sổ tay giá rẻ bạn cần lưu ý những nhiều sau đây

7.1. In sổ tay theo yêu cầu cần phải có thông điệp ý nghĩa

– Để những cuốn sổ tay trở nên ý nghĩa hơn, bạn có thể tạo thêm cho nó những lời nhắn, thông điệp,… để thể hiện những ý nghĩa, tình cảm mà bạn muốn nhắn nhủ thông qua cuốn sổ tay.

– Khi in sổ tay làm quà tặng. Bạn có thể lựa chọn thiết kế in logo, hình ảnh, biểu tượng của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn được quảng bá rộng rãi và tăng nhận diện cho thương hiệu.

7.2. Lựa chọn in sổ tay chất lượng

  • -Chất lượng bìa sổ: Nếu in sổ tay đại trà, bạn có thể lựa chọn những chất liệu như da PU, da simili hoặc các loại da tổng hợp khác để tiết kiệm tối đa chi khi. Nếu in sổ tay cao cấp dùng để làm quà tặng cho những đối tác quan trọng, bạn có thể sử dụng da thật để làm bìa sổ. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình chất liệu bìa phù hợp. Tuy nhiên, dù là in đại trà hay in chất lượng cao thì bạn cũng nên lựa chọn những chất liệu tốt để quá trình sử dụng được bền bỉ hơn và tăng khả năng chống thấm nước giúp bảo vệ cho sổ tay của bạn.
  • Chất lượng ruột giấy: Ruột giấy cũng giống như bìa sổ, bạn nên lựa chọn chất lượng giấy tốt để khi sử dụng không bì nhòe mực hay lem mực sang trang khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn kiểu kẻ ô vuông, kẻ dọc hoặc giấy trắng trơn để phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

7.3. Lựa chọn kích thước in phù hợp

Dịch vụ in sổ tay tại Xưởng In Vĩnh Trị có rất nhiều kích thước để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn. Dưới đây là những kích thước in phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất.

Kích thước  Kích thước sổ tay Kích thước bìa
A5 21 x 14.5 cm 18 x24 x3.5 cm
B6 12 × 17.5 cm 16 x 20 x 3 cm
B7 9 x 14 cm 12 x 17 x 2.5 cm

7.4. Lựa chọn đơn vị in chất lượng và uy tín

Lựa chọn đơn vị in uy tín và chất lượng rất quan trọng. Lựa chọn này có thể quyết định tới chất lượng và giá trị sản phẩm của bạn sau khi in. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị in ấn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Vì vậy, khi quyết định in sản phẩm, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một đơn vị in uy tín và chất lượng tốt nhất trên thị trường.

8. Xưởng in sổ tay giá tốt chất lượng tại TPHCM

Xưởng In Vĩnh Trị tự hào là đơn vị in sổ tay giá rẻ chất lượng, uy tín và có kinh nghiệp hơn 18 năm trong nghề. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên sâu, thiết bị và kỹ thuật in hiện đại hàng đầu. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Liên hệ với chúng tôi đễ được tư vấn trực tiếp về in sổ tay giá rẻ 2025 để được giá tốt nhất.

In Vĩnh Trị cam kết chất lượng

Khi in sổ tay tại In Vĩnh Trị, khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên thiết chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đảm bảo cho khách hàng những mẫu mã thiết kế độc quyền ưng ý nhất.. 

Sẽ chỉ in khi khách hàng đã hài lòng với mẫu thiết kế của nhân viên thiết kế

Sau khi đã hoàn thành, sản phẩm sẽ được trải qua công đoạn kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo khi đến tay khách hàng sẽ không có sản phẩm lỗi.

Nếu có sản phẩm lỗi hoặc không đạt chất lượng mà In Vĩnh Trị cam kết với khách hàng đầu. Tất cả sản phẩm sẽ được thu hồi và làm lại cho đến khi khách hàng nhận được những sản phẩm ưng ý nhất.

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn in sổ tay trên 1 triệu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

9. Mẫu in sổ tay

Dưới đây là những mẫu in sổ tay giá rẻ 2025 đẹp nhất mà Xưởng In Vĩnh Trị muốn gửi đến bạn

sổ tay lò xo 1
Xổ tay lò xo màu đơn giản
sổ tay lò xo
Sổ tay lò xo phong cách Vintage
sổ tay lò xo 3
Sổ tay lò xo giấy Kraft
sổ tay bìa da 1
Sổ tay bìa da thiết kế sang trọng, cao cấp
sổ tay bìa còng
Sổ tay bìa còng
sổ tay bìa còng
Sổ tay bìa còng kết hợp bìa da sang trọng
sổ tay kế hoạch
Sổ tay kế hoạch đơn giản, hiện đại
sổ tay nhân viên
Sổ tay nhân viên
sổ tay lò xo 5
Sổ tay lò xo kẻ dòng
sổ tay lò xo 6
Sổ tay lò xo thiết kế tốt giản
in sổ tay 11
Sổ tay bìa da thiết kế tối giản, sang trọng
sổ tay may chỉ
Sổ tay may chỉ đơn giản, hiện đại
sổ tay may chỉ 3
Sổ tay may chỉ màu đơn sắc
sổ tay bìa da
Sổ tay bìa da in chibi
sổ tay may chỉ 4
Sổ tay may chỉ da thật
sổ tay nhân viên 3
Sổ tay nhân viên bìa cứng
Sổ tay may chỉ 6
Sổ tay may chỉ phong cách Trung Quốc

 

Xem thêm các sản phẩm khác tại Xưởng In Vĩnh Trị:

>>In Bao Lì Xì Giá Rẻ 2025

>>Top 250+ Mẫu In Lịch Tết Ấn Tượng